Những mặt hàng của bút bi Thiên Long đang phân phối tại Hồ Chí Minh

Các mặt hàng của công ty Thiên Long đều có dành cho mọi đối tượng người mua. Trong đó các em học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến những doanh nhân. Với mẫu mã thiết kế ấn tượng, đẹp, dễ dàng sử dụng, tỉ mỉ trong từng chất lượng các hàng hóa. Thiên Long hiện đang trở thành một thương hiệu lớn trong lòng người tiêu dùng.

Bút bi Thiên Long phân phối taij Tp. Hồ Chí Minh

Bút bi Thiên Long là thương hiệu bút bi quen thuộc đồng hành cùng với nhiều thế hệ con người Việt Nam trong nhiều năm qua. Bút bi Thiên Long đã tạo được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Với khắp tỉnh thành các đại lý phân phối bút bi Thiên Long ở HCM và toàn đất nước. Thiên Long đã khẳng định vị thế của mình, tạo nên một thương hiệu đáng tự tin.

Những mặt hàng của bút bi Thiên Long đang phân phối tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, Thiên Long đang sở hữu 5 dòng dụng cụ văn phòng bao gồm Bizner, colokit, Thiên Long, điểm 10 và flexoffice. Các dòng mặt hàng chủ yếu của Thiên Long bao gồm: bút bi, dụng cụ học tập, dụng cụ về mỹ thuật, các loại đồ dùng văn phòng phẩm. Trong đó:

Thiên Long gồm các dòng hàng hóa như bút bi, bút gel, bút dạ, bút đánh dấu, bút xóa keo, sách viết, mực phù hợp với mọi đối tượng khách hàng;

Bizner gồm các dòng mặt hàng tập trung vào đối tượng là thành đạt như sổ ghi chép, bút dạ, bút nước, …;

Colokit gồm các dòng hàng hóa về mỹ thuật như màu vẽ, sáp màu, bút chì,…;

Điểm 10 dòng sản phẩm cho học sinh tiêu học như những loại bút, bảng viết, kéo, compa, ba lô, vở viết,…

Flexoffice những dòng hàng hóa đồ dùng công sở dành cho đối tượng văn phòng như giấy, bút viết những loại, file hồ sơ, kẹp tài liệu,…

Thiên long là sự lựa chọn đầu tiên khi vào cửa hàng tạp hóa, nhà sách,.. Với nhiều sản phẩm đa dạng, tinh tế trong từng chi tiết, Thiên Long đi vào tâm trí người tiêu dùng.

Địa chỉ bán bút bi Thiên Long ở TP HCM

Với quy mô rộng khắp của công ty Thiên Long thì nhà phân phối bút bi thương hiệu này tại TPHCM cũng chiếm rất nhiều. Tuy nhiên mỗi cửa hàng sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu riêng dựa trên doanh số. Chính vì thế sẽ có sự khác nhau về mức giá tại mỗi điểm bán.

Tự hào là một trong những đại lý lớn và uy tín phân phối các hàng hóa của Thiên Long, văn phòng phẩm Ánh Sáng đang từng bước vững chãi tạo được vị thế của mình trong người khách hàng. Không chỉ thị trường tại Hồ Chí Minh, Ánh Sáng còn cung cấp hàng sỉ lẻ tới đa dạng tỉnh thành khắp trong cả nước.

Đối với văn phòng phẩm giá rẻ Ánh Sáng, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm được một quy trình phân phối hàng chuyên nghiệp và uy tín. Là một đối tác rất nhiều năm của Thiên Long, Ánh Sáng luôn cố gắng phân phối bút bi Thiên Long và các mặt hàng văn phòng của Thiên Long với giá tiền rẻ nhất tới tay người tiêu dùng. Người tiêu dùng có nhu cầu tìm kiếm của Thiên Long vui lòng địa chỉ đến số hotline để được giúp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ SỈ TẠI TPHCM

Đồng Hồ Nam Patek Philippe Like Auth 6102R-001 Black